NAILS SALON TRUYỀN THỐNG: PHÁT TRIỂN HAY BIẾN MẤT?

NAILS SALON TRUYỀN THỐNG: PHÁT TRIỂN HAY BIẾN MẤT?
Friday,
21/06/2019
Đăng bởi: Admin internal-tta-beauty-and-cosmetics

Các nail salon luôn tự hào với những ưu điểm của mình như là tay nghề tốt, chất lượng sản phẩm cao, tồn tại lâu đời. Nhưng sự thật là hàng chục năm qua, các salon này không có 1 sự thay đổi thực sự nào. Tồn tại 1 cách ổn định giữa thị trường vốn tưởng cũng không có nhiều biến động, nhưng lại bổng phát triển bùng nổ trong 1 thời gian ngắn đến không ngờ. Đây là lúc các salon này không thể không thay đổi, hoặc thay đổi để phát triển, hoặc để tuột mất thị phần dần dần dẫn đến biến mất.

5 năm trở về trước, các nails salon truyền thống chiếm lĩnh thị trường. Giờ đây với sự xuất hiện của các nails spa, ban đầu là các nails spa sang trọng giá cao, xuất hiện lẻ tẻ, không thực sự gây ảnh hưởng đến các nails salon truyền thống. Nhưng khoảng hơn 1 năm nay, các nails spa có giá dịch vụ gần như tương đương với các nails salon truyền thống, nhưng với thiết kế sang trọng, bắt mắt và chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội và các kênh truyền thông online một cách ồ ạt, 1 lượng khách hàng lớn đang chạy từ các nails salon truyền thống sang các nails spa này. Đầu tiên là các khách hàng trong độ tuổi 20 yêu thích màu sắc rực rỡ, những thiết kế móng theo xu thế mới, và chăm quay lại nails salon sau chỉ khoảng hơn 1 tuần. VÀ HỌ YÊU THÍCH DỊCH VỤ MỚI ĐANG NỞ RỘ, ĐÓ LÀ SƠN GEL, VỚI NHIỀU ƯU ĐIỂM NHƯ BÓNG, BỀN, ĐẸP. Khách hàng chủ lực hiện tại của các nails salon truyền thống nay đa phần là những người trên 30, khá bận rộn với cả công việc lẫn gia đình con cái, khi chi tiêu cũng tính kĩ hơn nên họ thường 2 đến 3 tuần mới quay lại làm 1 bộ móng mới. Chỉ tính sơ cũng thấy 1 lượng sụt giảm doanh thu rõ rệt của các nails salon truyền thống.

Kinh doanh theo lối xưa cũ, các nails salon truyền thống cũng sử dụng gần như 1 nguồn cung sản phẩm không thay đổi qua hàng chục năm. Đa phần sử dụng hàng xách tay hay có người thân làm ngành nails ở Mỹ vận chuyển sản phẩm về, đặc biệt là sơn móng tay, sơn Gel…. Dù nó tạo ra nhiều thuận lợi về giá và tìm đúng được sản phẩm chất lượng nhưng cũng có những nhược điểm không nhỏ khác. Việc mất 1 thời gian khá lâu mới nhận được màu sơn xách tay từ Mỹ về, lại có thể gặp trường hợp màu đó đã hết thời thượng, hoặc màu đó không chính xác như mình mong muốn, thêm nữa có được màu đẹp đang hot thì do được nhiều khách hàng yêu thích nên mau hết hàng, khi khách muốn sơn nữa lại không có. Gặp vài lần như vậy, khách hàng sẽ đi tìm những nails spa luôn có màu mới, cập nhật xu hướng nhanh, thời trang hơn. Nhưng nếu mua hàng ở Việt Nam, nhất là sơn Gel, hàng chính hãng thì giá thành quá chát, mà đôi khi người làm nghề không cân bằng được chi phí. Còn nếu mua hàng trôi nổi thì rủi ro mua nhằm sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Có 1 điểm chung mà hầu hết người làm ngành nails ở Việt Nam gặp phải, đó là cơ hội sử dụng thử sản phẩm trước khi mua gần như không có. Thông thường bạn phải chấp nhận bỏ ra 1 số tiền mua nhiều dòng sản phẩm dùng thử nghiệm rồi mới quyết định có sử dụng rộng rãi sản phẩm đó cho salon của mình hay không.

THAY ĐỔI ĐỂ PHÁT TRIỂN

Với sự ra đời của 1 mô hình hoàn toàn mới đến từ 1 nhà nhập khẩu chính thức một thương hiệu sơn Gel mới từ thị trường quốc tế về Việt Nam - CANNI đưa ra 1 trải nghiệm hoàn toàn mới cho ngành nails, một mô hình nhà cung cấp sơn Gel cho salon chuyên nghiệp đó là KHÔNG MUA HÀNG TRƯỚC KHI ĐƯỢC DÙNG THỬ SẢN PHẨM, giúp các nails salon trải nghiệp chất lượng sản phẩm trước khi mua. 

Nếu bạn có 1 nails salon tại TPHCM, hãy liên hệ với CANNI để ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ ngay!

Viết bình luận:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: