-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
HƯỚNG DẪN THANH TOÁN
1. Thanh toán trực tiếp tại showroom CANNI:
Khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên thu ngân khi nhận hàng tại showroom.
2. Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD)
Chỉ áp dụng cho một số khu vực nội thành TP.HCM, chi tiết xin liên hệ nhân viên kinh doanh khi đặt hàng.
3. Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng từ tài khoản cá nhân:
- Vui lòng diễn giải nội dung chuyển tiền: “Tên Khách hàng + số ĐT"
- Thông tin tài khoản:
Techcombank – Chi nhánh: Hồ Chí Minh
Số tài khoản: 19034568874016
Chủ tài khoản: VĂN NGỌC THANH THANH
--------
4. Trường hợp ship đến các tỉnh thành khác ngoài TPHCM
- Đối với đơn hàng có giá trị trên 3 triệu, khách hàng chuyển khoản đặt cọc 50% sau khi đặt hàng qua website, và thanh toán phần còn lại trực tiếp cho shipper khi nhận hàng.
- Đối với giá trị đơn hàng trên 10 triệu, áp dụng 0.5% phí dịch vụ giao hàng và các phụ phí khác theo quy định của đối tác giao hàng. Nhân viên CSKH sẽ thông báo cụ thể phần chi phí này khi xác nhận đơn đặt hàng.
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.